Tìm kiếm tin tức
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Mục tiêu chất lượng năm 2023
Ngày cập nhật 16/01/2023

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2023

(Ban hành kèm theo Quyết định số 11/QĐ- UBND ngày 11/01/2023 của UBND xã Vinh Hưng)

1. Tiếp tục triển khai xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến có hiệu quả HTQLCL phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

2. 100% các chương trình, đề án, nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình công tác năm 2023 được theo dõi và đôn đốc thực hiện; phấn đấu hoàn thành 85% các nhiệm vụ trọng tâm của UBND xã thuộc chương trình công tác năm 2023 của UBND huyện.

4. Phấn đấu các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2023 đạt và vượt kế hoạch đề ra, cụ thể:

- Tổng vốn đầu tư trên địa bàn 140 tỷ đồng

- Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn 5.387 triệu đồng

       Trong đó: Thu cân đối ngân sách 1.340 triệu đồng

- Sản lượng đánh bắt và nuôi trồng thủy sản 1332 tấn

Trong đó: + Sản lượng đánh bắt: 673 tấn

      + Sản lượng nuôi trồng: 659 tấn

- Thu nhập bình quân đầu người 60 triệu/người/năm

- Tỷ lệ hộ nghèo đa chiều giảm còn 0%

- Tỷ lệ tăng dân số tự nhiên ≤1%

- Tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng <5%

- Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế 97%

- Tạo việc làm mới 195 người;

- Tỷ lệ lao động qua đào tạo 83%; tỷ lệ lao động qua đào tạo có bằng cấp, chứng chỉ 51%;

- Tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch 95,2%;

- Tỷ lệ hộ dân thực hiện thu gom rác thải 96,4%; tỷ lệ hộ dân thực hiện phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt 50%

5. Kết quả xử lý Dịch vụ công, giải quyết TTHC:

- Đảm bảo 100% thủ tục hành chính thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO; phấn đấu trên 98% hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền của UBND xã được giải quyết đúng hạn.

- 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền được niêm yết công khai tại Bộ phận TN&TKQ xã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

- Thực hiện 100% số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

- 100% TTHC được đưa vào tiếp nhận và giải quyết theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông (trừ các TTHC đặc thù).

- Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3 và 4 trên tổng số hồ sơ phấn đấu đạt 50%.

- Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính đạt tối thiểu 95% khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ Phận TN&TKQ xã.

6. 100% ý kiến chỉ đạo của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện có quy định thời hạn hoàn thành được theo dõi, đôn đốc; phấn đấu 85% ý kiến chỉ đạo thực hiện đúng hạn.

7. Phấn đấu giải quyết đạt trên 87% đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của UBND xã.

8. Kết quả chuyển đổi số, cải cách hành chính:

- 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được luân chuyển trong nội bộ giữa các cơ quan có thẩm quyền giải quyết hoặc các cơ quan có liên quan được thực hiện bằng phương thức điện tử.

- 100% văn bản chỉ đạo điều hành về chuyển đổi số được ban hành đúng hạn.

- 100% báo cáo định kỳ (không bao gồm nội dung mật) được gửi, nhận qua Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ, của Tỉnh, huyện.

- 100% các văn bản điện tử của UBND xã (ngoại trừ các văn bản mật) được ký số và luân chuyển trên môi trường mạng.

- 100% các bộ phận chuyên môn sử dụng Hệ thống thông tin điều hành tác nghiệp. 100% cán bộ, công chức sử dụng Thư điện công vụ.

9. Phấn đấu 100% cán bộ, công chức đảm bảo tiêu chuẩn cán bộ; tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ do cấp trên tổ chức.

Tập tin đính kèm:
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 4.757.566
Truy cập hiện tại 2.266