Tìm kiếm tin tức
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Thông báo V/v triển khai một số nội dung liên quan đến công tác hỗ trợ hộ kinh doanh bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19
Ngày cập nhật 03/08/2021

Thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, UBND xã Vinh Hưng thông báo cho các đối tượng được biết để hưởng chính sách:

 
 
 
- Hộ kinh doanh được hỗ trợ khi có đủ các điều kiện sau:
 
+ Có đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế;
 
+ Phải dừng hoạt động từ 15 ngày liên tục trở lên trong thời gian từ ngày 01 tháng 5 năm 2021 đến ngày 31 tháng 12 năm 2021 theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19.
 
+ Đơn đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg.
 
- Trình tự thực hiện như sau:
 
+ Hộ kinh doanh gửi hồ sơ đến Ủy ban nhân dân cấp xã.
 
+ Thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022; Trong 03 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh;
 
+ Niêm yết công khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế khu vực Phú Lộc – Nam Đông.
 
Vậy, UBND nội dung thông báo cho đối tượng hộ kinh doanh được biết để liên hệ làm hồ sơ hưởng chính sách.
UBND xã Vinh Hưng
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 4.877.001
Truy cập hiện tại 811